Menu

อบรมเชิงปฏิบัติการ “เคล็ดลับการรับมือกับผู้ใช้บริการ และเพื่อนร่วมงาน ผู้น่ารัก”

อบรมเชิงปฏิบัติการ “เคล็ดลับการรับมือกับผู้ใช้บริการ และเพื่อนร่วมงาน ผู้น่ารัก”

วันอังคารที่ 8 มกราคม 2562 ดร.รุจเรขา วิทยาวุฑฒิกุล ผู้อำนวยการหอสมุดและคลังความรู้ฯ เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “เคล็ดลับการรับมือกับผู้ใช้บริการ และเพื่อนร่วมงาน ผู้น่ารัก” ภายใต้โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารและการให้บริการของบุคลากรหอสมุดและคลังความรู้ฯ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เนตรา เทวบัญชาชัย ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมศาลายาพาวิลเลียน และอาจารย์ประจำสาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากร เพื่อพัฒนาทักษะทางด้านการสื่อสารและการให้บริการของบุคลากร เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ ณ โถงกลางชั้น 3 หน้าห้องสมุดดนตรีสมเด็จพระเทพรัตน์ อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล

ข่าว : ศรัณย์ ธรรมทักษิณ
ภาพ : มนตรี เล้าหะชัย

WP-Backgrounds by InoPlugs Web Design and Juwelier Schönmann