Menu

เสียงของลูกค้า VOC

เสียงของลูกค้า VOC

     เสียงของลูกค้าคือข้อมูลความต้องการและความคิดเห็นของผู้ใช้บริการห้องสมุด เราวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านี้เพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้น หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล มีช่องทางรับฟังเสียงของลูกค้าช่องทางต่างๆดังนี้

2. กระทู้ถามตอบ “ถามบรรณารักษ์ (Ask a Librarian)” บนเว็บไซต์

 Web Page : Messenger

4. แบบสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการที่ได้รับจากห้องสมุดมหาวิทยาลัย (กระดาษและออนไลน์)

 แบบสำรวจปี 2560 (กระดาษ)
 แบบสำรวจปี 2560 (ออนไลน์)
 ผลสำรวจ ปี 2560

 แบบสำรวจปี 2559 (กระดาษ)
 แบบสำรวจปี 2559 (ออนไลน์)
 ผลสำรวจ ปี 2559 (intranet)

 ผลสำรวจ ปี 2555 (intranet)
 ผลสำรวจ ปี 2556 (intranet)

5. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้เข้ารับการอบรมการใช้ฐานข้อมูลต่างๆ การใช้โปรแกรม EndNote, Turnitin

 แบบสำรวจปี 2560 (กระดาษ)
 ผลสำรวจ ปี 2560

 แบบสำรวจปี 2559 (กระดาษ)
 ผลสำรวจ ปี 2559

6. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์ใหม่ของหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2560

 แบบสำรวจปี 2560 (กระดาษ)
 แบบสำรวจปี 2560 (ออนไลน์)
 ผลสำรวจ ปี 2560

7. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ eLecture ประจำปีการศึกษา 2560

 แบบสำรวจปี 2560 (กระดาษ)
 ผลสำรวจ ปี 2560 [ภาคเรียนที่1] [ภาคเรียนที่2]

 แบบสำรวจปี 2559 (กระดาษ)
 ผลสำรวจ ปี 2559 [ภาคเรียนที่1] [ภาคเรียนที่2]

8. สนทนากลุ่ม (Focus group) เพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ

 รายงานผลสำรวจ ปี 2561 (intranet)

9. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้มารับบริการข้อมูลเอกสารจดหมายเหตุ

 สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้มารับบริการจากงานบริหารจดหมายเหตุ

10. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้เข้ารับบริการอบรมพัฒนานักศึกษายุวมัคคุเทศก์ (MU Guide)

 ผลสำรวจ

11. การสำรวจฐานข้อมูลที่มีความจำเป็นต่อการปฏิบัติงานของบุคลากรในเครือข่ายห้องสมุดแห่งมหาวิทยาลัยมหิดล

 ผลสำรวจ ปี 2560

13. การสำรวจความคิดเห็น(ความพึงพอใจ/ความไม่พึงพอใจ) ของนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ระดับปริญญาตรี (ทุกชั้นปี) ปีการศึกษา 2560

 ผลสำรวจ

14. การประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการขอสำเนาบทความวารสารวิชาการภาษาไทยผ่านฐานข้อมูลดรรชนีวารสารภาษาไทย Mahidol Library Journal Index

 ผลสำรวจ ปี 2561

15. แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์คลังความรู้ของมหาวิทยาลัยมหิดล

 ผลสำรวจ ปี 2561

16. ผลการประเมินการจัดอบรมการเข้าใช้ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (Training for the Users)

 ผลสำรวจ ปี 2561

WP-Backgrounds by InoPlugs Web Design and Juwelier Schönmann