Menu

เสียงของลูกค้า VOC

เสียงของลูกค้า VOC

     เสียงของลูกค้าคือข้อมูลความต้องการและความคิดเห็นของผู้ใช้บริการห้องสมุด เราวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านี้เพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้น หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล มีช่องทางรับฟังเสียงของลูกค้าช่องทางต่างๆดังนี้

4. กระทู้ถามตอบ “ถามบรรณารักษ์ (Ask a Librarian)” บนเว็บไซต์

 Web Page : Messenger

5. การสำรวจความคิดเห็นความพึงพอใจ/ความไม่พึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ระดับปริญญาตรี (ทุกชั้นปี) ปีการศึกษา 2560 โดย กองกิจการนักศึกษา

 ผลสำรวจ

6. การสำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าใช้บริการ ห้องสมุดในสังกัดหอสมุดและคลังความรู้ฯ

ผลสำรวจ ปี 2561

  1. หอสมุดกลาง
    กล่องโหวตความพึงพอใจ
  2. ห้องสมุดวิทยาเขตราชวิถี
  3. ห้องสมุดคณะเภสัชศาสตร์
  4. ห้องสมุดคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
  5. ห้องสมุดคณะเทคนิคการแพทย์
  6. ห้องสมุดสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน
  7. ห้องสมุดสถาบันโภชนาการ (ห้องสมุดเนวิน เอส สกริมชอว์ สถาบันโภชนาการ)
  8. ห้องสมุดสถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย
  9. ห้องสมุดสถาบันวิจัยประชากรและสังคม
  10. ห้องสมุดวิทยาลัยราชสุดา

ผลสำรวจ ปี 2560
ผลสำรวจ ปี 2559

7. การสนทนากลุ่ม (Focus group) เพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากตัวแทนนักศึกษา

 รายงานผลสำรวจ ปี 2561 (intranet)

8. การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Mahidol Book Delivery (ทั้งผู้ใช้บริการชาวไทยและชาวต่างประเทศ)

 ผลสำรวจ

9. การประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ eLecture

 แบบสำรวจปี 2560 (กระดาษ)
 ผลสำรวจ ปี 2560 [ภาคเรียนที่1] [ภาคเรียนที่2]

 แบบสำรวจปี 2559 (กระดาษ)
 ผลสำรวจ ปี 2559 [ภาคเรียนที่1] [ภาคเรียนที่2]

10. การประเมินการอบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้โปรแกรม EndNote, Turnitin

 แบบสำรวจปี 2561 (กระดาษ) Turnitin
 ผลสำรวจ ปี 2561 Turnitin

 แบบสำรวจปี 2560 (กระดาษ) Turnitin
 ผลสำรวจ ปี 2560 Turnitin

 แบบสำรวจปี 2559 (กระดาษ) Turnitin
ผลสำรวจ ปี 2559 Turnitin

 แบบสำรวจปี 2561 (กระดาษ) EndNote
 ผลสำรวจ ปี 2561 EndNote

 แบบสำรวจปี 2560 (กระดาษ) EndNote
 ผลสำรวจ ปี 2560 EndNote

 แบบสำรวจปี 2559 (กระดาษ) EndNote
ผลสำรวจ ปี 2559 EndNote

11. การประเมินการจัดอบรมการใช้ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ Training for the Users (วิทยากรจากบริษัท)

 ผลสำรวจ ปี 2561

13. การประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการขอสำเนาบทความวารสารวิชาการภาษาไทยผ่านฐานข้อมูลดรรชนีวารสารภาษาไทย Mahidol Library Journal Index

 ผลสำรวจ ปี 2561

14. การสำรวจฐานข้อมูลที่มีความจำเป็นต่อการปฏิบัติงานของบุคลากรในเครือข่ายห้องสมุดแห่งมหาวิทยาลัยมหิดล

 ผลสำรวจ ปี 2560

15. การประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์ใหม่ของหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล

 แบบสำรวจปี 2560 (กระดาษ)
 แบบสำรวจปี 2560 (ออนไลน์)
 ผลสำรวจ ปี 2560

16. การสำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าใช้บริการคลังสารสนเทศสถาบันของมหาวิทยาลัยมหิดล (Mahidol IR)

 แบบสำรวจความพึงพอใจ (ภาษาไทย)
 แบบสำรวจความพึงพอใจ (ภาษาอังกฤษ)
 ผลสำรวจ

17. การประเมินความพึงพอใจของผู้มารับบริการข้อมูลเอกสารจดหมายเหตุ

 สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้มารับบริการจากงานบริหารจดหมายเหตุ

18. การประเมินความพึงพอใจของผู้เข้ารับบริการอบรมพัฒนานักศึกษายุวมัคคุเทศก์ (MU Guide)

 ผลสำรวจ

WP-Backgrounds by InoPlugs Web Design and Juwelier Schönmann