การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล ได้นำแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ตามหลักเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของส่วนงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เฉพาะในส่วนของการเปิดเผย ข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) มาใช้ในการดำเนินงานเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ในประเด็นต่างๆ ดังนี้
- 010 แผนดำเนินงานประจำปี
- 011 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
- 012 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- 013 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
- 014 มาตรฐานการให้บริการ
- 015 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- 016 รายงานผลความพึงพอใจผู้ให้บริการ
- 017 E-Service
- 021 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- 022 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 023 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- 024 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2561
- รายละเอียดแนบท้ายประกาศผลผู้ขนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระส าคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 ถึง เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2561 ) หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
- รายละเอียดแนบท้ายประกาศผลผู้ขนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระส าคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 ถึง เดือน มีนาคม พ.ศ. 2562 ) หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
- รายละเอียดแนบท้ายประกาศผลผู้ขนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระส าคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 ถึง เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2562 ) หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
- รายละเอียดแนบท้ายประกาศผลผู้ขนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระส าคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2562 ถึง เดือน กันยายน พ.ศ. 2562 ) หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
- 025 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- 026 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- 027 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 028 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- 029 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 030 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 031 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
โทรศัพท์ 02-800-2680-9 ต่อ 4215
- 032 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- 033 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
กิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสียได้มีส่วนร่วมต่อการดำเนินงานหรือการปฏิบัติราชการตามภารกิจของหน่วยงาน
- 038 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- 039 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
- 040 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
- 041 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
- 042 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- 043 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
- 044 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- 045 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 046 มาตรการป้องกันการรับสินบน
- 047 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- 048 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
ข้อมูล หน่วยแผน ยุทธศาสตร์ และประกันคุณภาพ ณ วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562