ALERT : 

19/3/2020 – Coronavirus Library Updates: The Central Library and Affiliated Libraries are closed since 18th March 2020 until further notice. Please be following the news and other announcements regularly. Read the full guidance.

อบรมเชิงปฏิบัติการ “เคล็ดลับการรับมือกับผู้ใช้บริการ และเพื่อนร่วมงาน ผู้น่ารัก”

อบรมเชิงปฏิบัติการ “เคล็ดลับการรับมือกับผู้ใช้บริการ และเพื่อนร่วมงาน ผู้น่ารัก”

วันอังคารที่ 8 มกราคม 2562 ดร.รุจเรขา วิทยาวุฑฒิกุล ผู้อำนวยการหอสมุดและคลังความรู้ฯ เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “เคล็ดลับการรับมือกับผู้ใช้บริการ และเพื่อนร่วมงาน ผู้น่ารัก” ภายใต้โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารและการให้บริการของบุคลากรหอสมุดและคลังความรู้ฯ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เนตรา เทวบัญชาชัย ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมศาลายาพาวิลเลียน และอาจารย์ประจำสาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากร เพื่อพัฒนาทักษะทางด้านการสื่อสารและการให้บริการของบุคลากร เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ ณ โถงกลางชั้น 3 หน้าห้องสมุดดนตรีสมเด็จพระเทพรัตน์ อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล

ข่าว : ศรัณย์ ธรรมทักษิณ
ภาพ : มนตรี เล้าหะชัย

WP-Backgrounds by InoPlugs Web Design and Juwelier Schönmann